Tuyển Sinh Liên Thông Văn Bằng 2 Đại Học Ngành Giáo Dục Mầm Non Tại Tây Ninh

Giáo dục là một lĩnh vực quan trọng và được quan tâm hàng đầu trong xã hội hiện đại. Với sự phát triển của xã hội, giáo dục cũng ngày càng được đẩy mạnh và đa dạng hóa. Trong quá trình học tập, các em nhỏ sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, trong đó giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học đóng một vai trò quan trọng. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học ở Tây Ninh vẫn chưa được nhiều người biết đến. Chính vì vậy, bài báo này sẽ tập trung vào việc giải thích sự khác biệt giữa giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học ở Tây Ninh.

  1. Mục đích của giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học ở Tây Ninh.

Giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học ở Tây Ninh có mục đích khác nhau. Giáo dục mầm non tập trung vào việc phát triển các kỹ năng cơ bản và kỹ năng xã hội cho trẻ, giúp trẻ phát triển tư duy, khả năng giao tiếp và khả năng tự lập. Trong khi đó, giáo dục tiểu học tập trung vào việc phát triển các kỹ năng học tập và tư duy cho trẻ, giúp trẻ có thể tự tin và thành công hơn trong quá trình học tập và phát triển.

  1. Phương pháp giáo dục trong giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học ở Tây Ninh.

Phương pháp giáo dục trong giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học ở Tây Ninh cũng khác nhau. Giáo dục mầm non tập trung vào việc học thông qua trò chơi, học qua hoạt động và học qua trải nghiệm. Trong khi đó, giáo dục tiểu học tập trung vào việc học qua giảng dạy, học qua bài tập và học qua thực hành.

  1. Giáo viên trong giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học ở Tây Ninh.

Đội ngũ giáo viên trong giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học ở Tây Ninh cũng khác nhau. Giáo viên trong giáo dục mầm non cần có kỹ năng quan sát, lắng nghe và đồng cảm với trẻ, cũng như có khả năng tạo ra môi trường giáo dục an toàn và đầy tình yêu thương. Trong khi đó, giáo viên trong giáo dục tiểu học cần có kiến thức chuyên môn tốt, khả năng giảng dạy tốt và khả năng tương tác với học sinh.

  1. Cơ sở vật chất và trang thiết bị trong giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học ở Tây Ninh.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị trong giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học ở Tây Ninh cũng khác nhau. Trường giáo dục mầm non cần có môi trường giáo dục an toàn, đầy đủ đồ chơi và trang thiết bị phù hợp với trẻ nhỏ, cũng như khu vực ngoài trời để trẻ có thể vận động và khám phá. Trường giáo dục tiểu học cần có bảng đen, máy chiếu, máy tính và các phòng học đầy đủ trang thiết bị để học tập.

  1. Điểm khác biệt về chương trình giáo dục.

Chương trình giáo dục trong giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học ở Tây Ninh cũng có sự khác biệt. Trong giáo dục mầm non, chương trình giáo dục tập trung vào việc phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ, bao gồm kỹ năng vận động, kỹ năng xã hội, kỹ năng tư duy và kỹ năng ngôn ngữ. Trong khi đó, chương trình giáo dục tiểu học tập trung vào giáo dục nền tảng, bao gồm các môn học cơ bản như Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Khoa học và Xã hội.

  1. Kết luận.

Tổng kết lại, giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học ở Tây Ninh có sự khác biệt đáng kể về mục đích, phương pháp giáo dục, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất và trang thiết bị, cũng như chương trình giáo dục. Việc hiểu và nhận thức được sự khác biệt này sẽ giúp phụ huynh có thể đưa ra quyết định tốt nhất về việc lựa chọn trường học cho con em mình. Ngoài ra, việc đầu tư và phát triển giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học ở Tây Ninh cũng là một việc làm cần thiết và quan trọng để nâng cao chất lượng giáo dục và giúp trẻ em phát triển toàn diện hơn trong tương lai.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC, VĂN BẰNG 2 NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON

Căn cứ Thông tư số 09/2020/TT-BGDĐT ngày 7 tháng 5 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy chế tuyển sinh trình độ đại học; tuyển sinh trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non;

Căn cứ Thông tư số 08/2021/TT-BGDĐT ngày 18 tháng 3 năm 2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy chế đào tạo đại học; Căn cứ Thông tư số 16/2021/TT-BGDĐT ngày 01 tháng 6 năm 2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế tuyển sinh trình độ đại học; tuyển sinh trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non ban hành kèm Thông tư số 09/2020/TT-BGDĐT ngày 07 tháng 5 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo;

Căn cứ Kế hoạch phối hợp, liên kết tổ chức đào tạo trình độ Đại học hệ vừa làm vừa học năm 2021. Viện Nghiên cứu Quản lý Hành chính phối hợp với các trường đại học đào tạo hàng đầu chuyên ngành sư phạm. Thông báo tuyển sinh đào tạo Đại học liên thông, Đại học văn bằng 2 hệ vừa làm vừa học ngành Sư phạm như sau:

1. Ngành tuyển sinh: Ngành Giáo dục Mầm Non.

2. Đối tượng và điều kiện tuyển sinh:

– Về văn bằng:

+ Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng ngành đúng, ngành phù hợp với ngành đăng ký dự tuyển.

+ Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng ngành gần, ngành khác với ngành đăng ký dự tuyển.

+ Đã tốt nghiệp 1 bằng Đại học và đã được cấp bằng tốt nghiệp, có nguyện vọng học tiếp trình độ Đại học ngành Sư phạm.

– Có đủ sức khỏe để học tập.

– Lý lịch bản thân rõ ràng, không trong thời gian thi hành kỷ luật từ mức cảnh cáo trở lên và không trong thời gian thi hành án hình sự, được cơ quan quản lý nhân sự nơi đang làm việc hoặc chính quyền địa phương nơi cư trú xác nhận.

– Nộp hồ sơ đầy đủ, đúng thời hạn theo quy định.

3. Thời gian đào tạo: Từ 1.5 năm đến 2.5 năm.

4. Phương thức tuyển sinh: 

Xét tuyển (Thí sinh nhập học ngay sau khi nhà trường xét tuyển hồ sơ thành công)

5. Lệ phí xét tuyển: (Liên Hệ Tư vấn tuyển sinh)

6. Hồ sơ dự tuyển: 

Mỗi thí sinh nộp 2 bộ, mỗi bộ gồm:

  • Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu).
  • Sơ yếu lý lịch (theo mẫu).
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại hoc (có công chứng).
  • Bảng điểm Trung cấp, Cao đẳng, Đại hoc (có công chứng): 02 bản.
  • Bằng tốt nghiệp THPT + Học bạ THPT (có công chứng).
  • Bản sao công chứng Giấy khai sinh.
  • Bản sao công chứng CMND/CCCD: 02 bản.
  • Chứng chỉ bổ sung kiến thức (nếu có).
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (Bệnh viện đa khoa).
  • Phong bì có địa chỉ, dán tem: 02 cái.
  • Ảnh (3×4 ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh): 04 ảnh.
  • Giấy xác nhận ưu tiên (nếu có).